Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Wenger từng mờ mắt...

HLV Arsene Wenger mới đây đã tiết lộ, trong quá khứ ông đã từng phát hiện ra tài năng của Anthony Martial, nhưng lại không đánh giá cao cầu thủ này nên bỏ qua.

Theo thể thao 24h

Chắc chắn đây là một thông tin sốc và khiến các CĐV Arsenal có phần chạnh lòng. Tuy nổi tiếng là một Giáo sư chuyên phát hiện và mài dũa những viên ngọc thô của bóng đá thế giới, nhưng Arsenen Wenger cũng không ít lần bỏ qua những cầu thủ tài năng.
martial
Chưa nổi tiếng Martial đã được Wenger phát hiện ra
Anthony Martial là một ví dụ mới nhất về điều trên. Cầu thủ 19 tuổi người Pháp đang gây sốc trên toàn thế giới, và khuynh đảo Premier League. Với một cầu thủ non trẻ kinh nghiệm như vậy, nhưng sau 2 trận, Martial đã đóng góp tới 3 bàn thắng, góp phần giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.
Trong quá khứ, nếu như thực sự quyết tâm và có cái gật đầu của Wenger với cấp trên, thì Martial đã trở thành một pháo thủ. Trên trang Independent, thuyền trưởng của Arsenal cho biết: "Tôi và các cộng sự đã biết đến Martial từ hồi còn là một cậu nhóc, nhưng thời điểm đó tôi cảm giác lối chơi của Martial giống một cầu thủ chạy cánh hơn là trung phong".
3 bàn sau 2 trận, Martial đang làm khuynh đảo Premier League
 
Lúc đó, tại vị trí hành lang cánh, Arsenal có rất nhiều cầu thủ giỏi như Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, và đặc biệt là Wenger đặt niềm tin vào Joel Campbell nên đã phớt lờ Martial.
Chả biết phải nên vui hay nên buồn, nhưng sau một kỳ World Cup 2014 tương đối thành công với ĐT Costa Rica, cùng nhiều năm đem đi cho mượn tại các CLB khác nhau, Joel Campbell vẫn đang biến mất, và không được trọng dụng tại sân Emirates. Trong khi đó, Anthony Martial đang thăng hoa mà mới chỉ dừng ở tuổi 19.
 Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét