Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro chính thức giã từ Chelsea

Ngày hôm qua, hàng loạt các tờ báo uy tín của nước Anh đã đưa tin về nữ bác sĩ Eva Carneiro đã chính thức đưa ra quyết định chia tay Chelsea.

Theo Bao the thao 24h

Sau một thời gian "án binh bất động" thì ngày hôm qua, nữ bác sĩ của Chelsea bị Mourinho nhục mạ ở vòng 1 Premier League  đã đơn phương từ chức sau khi cảm thấy mình không được coi trọng nữa.
Còn nhớ ở vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Chelsea bị Swansea cầm hòa ngay trên SVĐ Stamford Bridge, càng về những phút cuối HLV Mourinho càng sốt ruột và lo lắng, cho nên tất cả những bức xúc của HLV Jose Mourinho về việc Carneiro  cùng người đồng nghiệp Jon Fearn lao vào sân điều trị cho Eden Hazard trong bối cảnh Chelsea phải chơi thiếu người đã làm tan vỡ tình cảm của cô với Chelsea.
 
12
 
Ngay sau trận đấu, chính Người đặc biệt là người đưa ra án phạt nội bộ cho người phụ nữ rất được BLĐ và các cầu thủ yêu mến, gây nên sự bất bình cho các CĐV và hệ quả sau đó thì ai cũng biết, Mourinho nhận vô số lời chỉ trích và Chelsea thì liên tục xuống dốc.
Kể từ đó đến nay thì Carneiro không còn xuất hiện trên băng ghế dự bị của Chelsea nữa. Một số nguồn tin khẳng định cô sẽ không làm việc tại Cobham trong thời gian tới.
Còn về việc người phụ nữ này có đâm đơn kiện lên FIFA về chuyện bị Mourinho lăng nhục hay không thì vẫn còn chưa rõ, vụ việc này có lẽ tiếp tục sẽ được điều tra.
Carneiro gia nhập Chelsea vào năm 2009 với tư cách là bác sĩ của đội dự bị. Cô được HLV Andre Villas-Boas đưa lên làm bác sĩ của đội một và làm công tác này từ đó đến nay. Do là bác sĩ nữ duy nhất trong số 20 CLB đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh nên những hình ảnh của cô luôn nhận được sự chú ý lớn. Các CĐV Chelsea cũng dành cho Carneiro rất nhiều tình cảm.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét