Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Ổ cờ bạc trong quán cà phê trá hình bị đánh sập



Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đang tạm giữ 8 nghi can cùng nhiều tang vật để phục vụ quá trình điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc với quy mô lớn.
Xem thêm Sephora coupons

Trước đó vào tối 26/9, lực lượng trinh sát Công an quận Gò Vấp âm thầm bao vây ổ cá độ bóng đá và tổ chức đánh bạc tại quán cà phê Bi ở đường Dương Quảng Hàm (phường 6, quận Gò Vấp).

Thời điểm các trinh sát ập vào đã phát hiện nhiều thanh niên đang tham gia cá độ bóng đá. Nhiều "dân bạc" tháo chạy, hoảng loạn nhưng đã bị trinh sát chốt chặn, bắt giữ. Qua quá trình khai thác, sàng lọc, có 8 nghi can bị tạm giữ, trong đó Từ Công Tùng (chủ quán cà phê) với vai trò cầm đầu. Những đối tượng còn lại lần lượt là Trần Anh Đức, Nguyễn Hoàng Vinh, Phan Thế Hảo, Trương Thanh Nhật, Nguyễn Đại Lộc, Báo Phú Sang và Phạm Thế Quyền.


 
Tám nghi can bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.
Tiến hành khám xét hiện trường, công an đã thu giữ được hai màn hình tivi 42 inch, một cuốn tập ghi tỷ lệ cá cược, một máy tính xách tay và hơn 11 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận đã đứng ra tổ chức đánh bạc từ tháng 6 đến khi bị bắt. Bắt đầu hoạt động Tùng nhờ một người tên là Đại (chưa rõ lai lịch) lập cho Tùng một tài khoản cá độ trên mạng để giao dịch với người đánh bạc.

Ngoài ra Tùng còn thuê Trần Anh Đức hỗ trợ mình trong việc tổ chức đánh bạc với tiền công từ 500.000 đến 1 triệu đồng/tuần.

Cũng với hình thức đánh bạc trá hình trong quán cà phê, tại lầu 1 quán cà phê Tapu nằm trên đường D2, Phường 25, quận Bình Thạnh, lực lượng chức năng cũng từng triệt phá 2 ổ cờ bạc, thu tang vật hơn 40 triệu đồng và bắt giữ nhiều đối tượng.

Đáng nói, phần lớn đối tượng bị bắt giữ là công nhân viên chức sát phạt bài “phỏm”, “bài cào” với số tiền từ 100.000đ-1.000.000đ/ ván. Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố 7 đối tượng này về hành vi “đánh bạc” .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét