Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam là ai?

Tuy VFF chưa chính thức công bố, song danh tính người sẽ dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới đã lộ diện.

Theo thể thao 24h

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào đầu tháng 3/2015 đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có HLV trưởng mới thay thế HLV "tạm quyền" Mai Đức Chung.
Dù phải ít hôm nữa VFF mới cho công bố chính thức nhưng danh tính người sắp qua Việt Nam đã được hé lộ. Theo đó, người tiếp theo dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam là ông Norimatsu Aksi, HLV người Nhật Bản.
Ông Norimatsu Aksi qua Việt Nam theo sự giới thiệu từ phía Liên đoàn bóng đá Nhật Bản. Được biết, tại Việt Nam ông Norimatsu Aksi sẽ nhận mức lương 10.000 USD/tháng.
ĐT nữ Việt Nam đã có HLV mới
Theo kế hoạch, ông Norimatsu Aksi sẽ bắt đầu công việc từ ngày 5/3 bằng việc dự khán lượt đi giải vô địch bóng đá nữ quốc gia diễn ra tại TP.HCM. 
Cái khó của ông Norimatsu Aksi chính là việc chưa từng dẫn dắt đội bóng đá nữ nào trong quá khứ. Thay vào đó ông Norimatsu Aksi mới chỉ từng giữ chức HLV đội U15 nam và U19 nam một CLB của Nhật Bản.
Chính bởi vậy, để giúp cho HLV người Nhật dễ dàng hơn trong công việc, VFF sẽ giới thiệu một bản danh sách sơ bộ và cùng với tân HLV trưởng lựa chọn những cầu thủ thích hợp cho đội tuyển.
VFF cũng sẽ cử hai cựu tuyển thủ Nguyễn Thị Kim Hồng và Văn Thị Thanh giữ vai trò trợ lý cho tân HLV trưởng. Trong năm nay, ông Norimatsu Aksi sẽ dẫn dắt ĐT nữ tham dự giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á với mục tiêu là ngôi á quân hoặc cao hơn.
 Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét