Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Trường Giang - Nhã Phương khó chối chuyện yêu khi "đi đêm" bị bắt gặp

Cùng vào khác sạn lúc nửa đêm, ôm hôn trước cửa nhà hay tay trong tay không rời giữa phố, Trường Giang và Nhã Phương đang khẳng định chuyện yêu đương- theo: ngoi sao

Trường Giang đã công khai hộ tống Nhã Phương đi nhận giải Diễn viên Ấn tượng tại VTV Awards tối qua (6/9). Như mọi khi hai người quấn quýt không rời tại sự kiện. Ngay sau khi chương trình kết thúc, Trường Giang kéo tay bạn gái vượt qua rất nhiều ống kính truyền thông cũng như fans hâm mộ. Hành động lãng mạn không khác gì phim Hàn này của Trường Giang khiến nhiều người liêu xiêu, ngưỡng mộ.
truong-giang-nha-phuong-1
Trường Giang kéo tay bạn gái nhanh chóng thoát khỏi vòng vây của truyền thông và người hâm mộ.
Ngay sau đó, hai người thay đồ đôi và cùng lên taxi di chuyển về một khách sạn lúc nửa đêm.
truong-giang-nha-phuong-2
Trường Giang mở cửa xe cho bạn gái.
truong-giang-nha-phuong-3
Vì quá mệt, Nhã Phương ngả vào người Trường Giang. Hai người cùng vào khách sạn lúc 2h sáng.
truong-giang-nha-phuong-5
Trước đó, cặp đôi đã song hành tới Hà Nội dự lễ trao giải đặc biệt của VTV. Theo lịch trình được thông báo trước đó, đáng ra Nhã Phương sẽ đón Kang Tae Oh - bạn diễn trong phim Tuổi thanh xuân nhưng cô lại đi cùng bạn trai tin đồn của mình.
truong-giang-nha-phuong-4
Hai người diện áo và váy đồng màu, giầy thể thao đôi màu trắng công khai tình tứ trước fans hâm mộ.
Trước đó, không chỉ tình tứ không rời trong sự kiện ra mắt phim 49 ngày, cặp đôi cũng bị bắt gặp ôm hôn tình tứ trước cửa nhà Nhã Phương khi Trường Giang đưa cô về.
 
truong-giang-nha-phuong-17
Trường Giang đưa bạn gái tin đồn về nhà sau sự kiện ra mắt phim. Hai người ôm hôn tình tứ ngay trước cửa nhà.
truong-giang-nha-phuong-16
 
truong-giang-nha-phuong-16
Những hình ảnh của cặp đôi bị cánh săn ảnh ghi lại.
 
truong-giang-nha-phuong-15
Tay trong tay sánh đôi...
truong-giang-nha-phuong-14
... ánh mắt tình tứ trao nhau...
truong-giang-nha-phuong-13
truong-giang-nha-phuong-12
truong-giang-nha-phuong-11
... lúc nào cũng quấn quýt không rời, đó là những điều mà Nhã Phương và Trường Giang luôn thể hiện trong sự kiện ra mắt bộ phim đóng chung- Nguồn: tin ngoi sao
truong-giang-nha-phuong-10
Đi ăn đêm sau ngày làm việc mệt mỏi, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không ngại dành cho nhau những cử chỉ của những cặp tình nhân. Trường Giang tình cảm hôn bạn gái...
truong-giang-nha-phuong-8
... bón cho cô ăn.
truong-giang-nha-phuong-7
Và Nhã Phương cũng không ngần ngại âu yếm bạn trai giữa chốn đông người.
truong-giang-nha-phuong-6
Hình ảnh vô cùng tình cảm trên phố của cặp đôi được ghi lại.
Trong các bài phỏng vấn, dù không phủ nhận nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương đều chỉ úp mở về mối quan hệ đặc biệt này. Cả hai dành cho đối phương những lời khen ngợi có cánh nhưng lại né tránh chuyện yêu đương. Trường Giang và Nhã Phương đều cho rằng nếu nói yêu nhau vào thời điểm này sẽ bị cho là chiêu trò PR phim mới. Trường Giang khẳng định, chuyện với Nhã Phương thời gian sẽ trả lời. 
Sau nhiều lần "đi đêm" bị phát hiện, có lẽ Trường Giang và Nhã Phương sẽ khó chối cãi chuyện yêu. Thực tế kể từ sau tin đồn hẹn hò, cả Trường Giang và Nhã Phương đều nổi tiếng hơn rất nhiều, nếu Trường Giang liên tục chạy show kín lịch thì Nhã Phương thắng lớn tại một giải thưởng có tiếng như VTV Awards. Cái tên Trường Giang, Nhã Phương cũng gây bão trong các thống kê tìm kiếm của cộng đồng mạng. 
Một điểm quan trọng nữa khiến Trường Giang và Nhã Phương hoàn toàn có thể yên tâm công khai quan hệ đó là sự ủng hộ nhiệt tình của fans hâm mộ cả hai phía. Hầu hết các fans đều mong rằng thần tượng của mình thực sự thành đôi và sớm công bố tin vui với truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét