Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Cuộc đời "sóng gió" hơn phim của "bà trùm vai ác" màn ảnh Việt

Từng là nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng, giờ đây Hoàng Lan phải chiến đấu từng ngày với những căn bệnh quái ác và có nguy cơ bị mù cả 2 mắt- Theo ngoi sao

Nghệ sĩ Hoàng Lan được nhiều người biết đến với những vai diễn ấn tượng trong chương trình Trong nhà ngoài phố và các bộ phim truyền hình như Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời.... Với lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc, cô được coi là "bà trùm vai ác" trên màn ảnh. Cái tên Hoàng Lan đã trở nên gần gũi, quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thuận lợi, từ nghệ sĩ tài danh, chi tiêu dư giả, cuộc đời của nữ nghệ sĩ bỗng "tuột dốc không phanh" với những "sóng gió", lận đận hơn cả trong phim.
20140323084807-8-hoang-lan-11876
Nghệ sĩ Hoàng Lan lúc còn khỏe mạnh.
 
Đổ nợ, đổ bệnh vì kinh doanh thua lỗ
Sinh ra trong gia đình nghèo khó, cha mất sớm, mẹ cũng ra đi khi Hoàng Lan 29 tuổi, để lại cho chị 9 người em thơ. Chị phải bươn chải bôn ba với nghề diễn để kiếm tiền nuôi các em. Vất vả, đổ bao mồ hôi, nước mắt, lăn lộn với nghề diễn, sống tận tâm, tận lực... những tưởng sẽ có được cuộc sống yên ổn, ấm no, nào ngờ số phận trớ chêu, "cuộc đời vẫn không như mơ".
Năm 2010, nghệ sĩ Hoàng Lan gặp thất bại trong kinh doanh, vài tháng sau cô lại đổ bệnh nằm 1 chỗ. Mọi chi phí sinh hoạt đều dựa vào số tiền tiết kiệm trước đây và vay mượn bạn bè. Hiện nay cô vẫn còn mang một số nợ mà chẳng biết khi nào mới đủ tiền để trả cho mọi người.
20140402100503-nghe-sy-hoang-lan5-2731728
Nghệ sĩ Hoàng Lan đổ nợ, đổ bệnh sau khi làm ăn thua lỗ. 
“Trước đây cô không mặn mà với nghiệp diễn lắm, chỉ mê kinh doanh và đi diễn ở tỉnh để có nhiều tiền. Ngờ đâu cuối cùng cũng phá sản bởi kinh doanh và người cứu mình lại là khán giả”, nghệ sĩ Hoàng Lan xót xa chia sẻ.
Các nghệ sĩ Việt từng chung tay làm một chương trình để giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan nhưng vẫn không đủ chi phí chữa trị "bệnh chồng bệnh". Khi được hỏi về những đứa con, nghệ sĩ Hoàng Lan chia sẻ rằng đây là điều bản thân không muốn nhắc đến nhất. Cô không muốn nhắc về những đứa con, về chuyện gia đình và muốn giữ nó cho riêng mình. Chắc hẳn, ngoài nỗi đau về bệnh tật, nghệ sĩ Hoàng Lan đang âm thầm chịu đựng nỗi đau về tinh thần khi không có những người thân quan tâm và chăm sóc.
"Bệnh chồng bệnh", nguy cơ bị mù hai mắt
Hoàng Lan phải mang trong người đủ loại bệnh tật: Thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch, nhồi máu não… trong suốt 5 năm qua. Cô đang ở nhờ nhà em gái trong căn phòng nhỏ 15m vuông với chiếc tivi đời cũ bầu bạn. 
Từ một nghệ sĩ được công chúng yêu mến qua các vai diễn ấn tượng, từ một người phụ nữ thành đạt trong kinh doanh, nghệ sĩ Hoàng Lan hôm nay sống khổ sở, bệnh tật dày vò, chịu cả nỗi đau tinh thần, thể xác.
ofo05m02
Hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa.
 
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nghệ sĩ hài Phúc Béo vừa chia sẻ tình trạng bệnh của Hoàng Lan ngày càng diễn biến xấu. Theo đó, nữ diễn viên được bác sĩ trả về và một con mắt đã bị hư bắt buộc phải bỏ đi. Tuy nhiên, con mắt còn lại của nghệ sĩ Hoàng Lan hiện tại cũng không còn nhìn rõ. Đứng trước khả năng có thể bị mù, Hoàng Lan cảm thấy tuyệt vọng khi không nhìn thấy được đồng nghiệp và gần như không còn cơ hội để đứng trên sân khấu.
v2c53kwl
Cô đang phải chiến đấu với bệnh tật từng ngày và có nguy cơ bị mù cả hai mắt. 
Mặc dù vậy, nghệ sĩ Hoàng Lan chưa bao giờ lên tiếng nhờ cậy giúp đỡ từ mọi người. Khi bệnh tái phát, Hoàng Lan vẫn gắng gượng đi diễn và đến khi bệnh nặng không đi được thì nữ diễn viên mở một quán nước để buôn bán. Khi báo chí đưa tin và tìm đến, Hoàng Lan còn cảm thấy ái ngại việc mình lên báo. Nữ diễn viên bảo đó là sự tự trọng của người nghệ sĩ, đừng bao giờ lấy danh ra để xin xỏ.
050heq4b
Nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn gắng gượng, tiếp tục làm việc trong điều kiện sức khỏe cho phép và không cầu xin sự giúp đỡ của bất cứ ai vì đó là lòng tự trọng của người nghệ sĩ.
lbh2snwj
Cô mở quán nước để buôn bán, âm thầm chiến đấu với bệnh tật Nguồn:tin ngoi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét