Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Những dấu hiệu đáng sợ về lời đồn ngày tận thế 28/9

Lời sấm truyền về “Mặt Trăng máu” cho rằng Trái đất và loài người sẽ bị diệt vong vào ngày tận thế 28/9 tới, dấu hiệu đến từ "thiên đường" khiến nhiều người lo sợ. Theo tin tuc.vn

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo hiện tượng hiếm có sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 khi nguyệt thực toàn phần (trăng máu) và siêu trăng cùng xuất hiện. Có thể nhìn thấy mặt trăng to và sáng hơn bình thường, sau đó hiện tượng "trăng máu" xuất hiện. Đêm 27 rạng sáng ngày 28/9 là thời điểm xảy ra hiện tượng này, tùy thuộc vào thời tiết ở các khu vực khác nhau.
 
Hiện tượng "Mặt Trăng máu" diễn ra vào ngày 28/9 tới sẽ đánh dấu lần giáng thế thứ hai của chúa Jesus, và Trái Đất sẽ bị phá hủy bởi những trận động đất lớn đó là lời khẳng định của hai nhà thuyết giáo đạo Thiên Chúa.
 
Theo mục sư Mark Blitz và John Hagee, ngày 28/9 cũng là diễn ra "cuộc chiến cuối cùng giữa Thiện và Ác" (Armageddon) thời điểm xuất hiện "Mặt Trăng máu" thứ tư trong vòng 18 tháng qua. "Mặt Trăng máu" đầu tiên đã xuất hiện vào 15/4 năm ngoái, lần thứ hai vào ngày 8/10 năm ngoái và lần thứ ba vào ngày 4/4 năm nay - mỗi lần cách nhau 6 tháng, sự lặp lại cách đều nhau là hiện tượng hiếm trong suốt 2000 năm qua.
 
Mục sư Mark Blitz, người viết cuốn sách "Blood Moons: Decoding the Imminent Heavenly Signs" (Mặt Trăng máu: Giải mã những dấu hiệu từ Thiên Đường) cho biết những lần xuất hiện "Mặt Trăng máu" liên tiếp 4 lần trong lịch sử đều trùng với những sự kiện quan trọng của người Israel và người Do Thái.
 
Lời sấm truyền về “Mặt Trăng máu” cho rằng Trái đất và loài người sẽ bị diệt vong vào ngày tận thế 28/9 tới, đã khiến nhiều người phải lo sợ. Những dấu hiệu bất ngờ xuất hiện gần đây đã khiến nhiều người hoang mang.
 
ngay-tan-the (1)
Quả cầu lửa bí ẩn ở Bangkok:  Sáng 7/9 vừa qua, một quả cầu lửa khổng lồ đã rơi xuống khu vực thủ đô của Thái Lan. Nhiều người cho rằng đây là một thiên thạch và có thể sẽ có nhiều thiên thạch va chạm sẽ hủy diệt Trái Đất.
 
ngay-tan-the (9)
Mưa đá khổng lồ ở thành phố Naples, phía nam nước Ý đè bẹp một chiếc xe ô tô. 
ngay-tan-the (1)
Thiết bị tự hành sao Hỏa Curiosity của CQ Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã chụp lại một hình ảnh trông giống một người phụ nữ có mái tóc dài thướt tha đang đứng. Nhiều người tin rằng các vật thể lạ như dấu hiệu của sự sống ngoài hành tinh, nhưng các nhà khoa học cho rằng đây có thể chỉ là ảo giác pareidolia.   Pareidolia là một hiện tượng tâm lý, khi con người chú ý và tự nhận thức một hình ảnh đặc biệt nào đó.
 
ngay-tan-the (5)
Con cừu có khuôn mặt kỳ quái như ác quỷ sinh ra ở khu vực miền Nam nước Nga.
ngay-tan-the (4)
Một hình ảnh UFO nổi trên bầu trời Los Angelesgây xôn xao dư luận, nhiều người cho rằng đây là quỷ cai quản địa ngục.
ngay-tan-the (3)
Bức ảnh và đoạn video gần đây ghi lại hình ảnh quái vật đầm lầy huyền thoại của Nam California, được gọi là Người Thằn lằn, lần đầu tiên được phát hiện cách đây gần 30 năm. Điều này khiến nhiều nguời hoang mang, lo sợ về những sinh vật, quái vật ngày một xuất hiện nhiều.
 
ngay-tan-the (2)
Các nhà khoa học đã tìm ra cá mập sinh sống trong miệng núi lửa hoạt động ở độ sâu 150 ft (45 m) dưới đáy biển. 
 
Còn rất nhiều điều kỳ bí xuất hiện trên Trái Đất khiến nhiều người lo sợ về Ngày tận thế 29/8,  tuy nhiên NASA đã xác nhận việc không xảy ra những lời sấm truyền về ngày này. “NASA không nhận thấy bất kỳ thiên thạch hay sao chổi nào có đường bay có thể va chạm vào Trái Đất, do đó khả năng va chạm nghiêm trọng là khá nhỏ. Trên thực tế, theo những gì chúng tôi đã biết, sẽ không có vật thể kích thước lớn nào va vào Trái Đất ở bất kỳ thời điểm nào trong khoảng vài trăm năm tới.“
 Nguồn: tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét