Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Bị tố hãm hại, Trang Trần bức xúc lên tiếng

Trước những lời cáo buộc của Phi Thanh Vân, Trang Trần không khỏi bức xúc. Chân dài khẳng định không muốn liên quan đến sự vụ và chỉ mong được bình yên.

Theo Tin ngoi sao

Sự việc Phi Thanh Vân bị tố mang thai giả, ăn chặn tiền từ thiện vẫn chưa có hồi kết, thậm chí trở nên phức tạp hơn khi cả hai bên đều không ngừng đưa ra chứng cớ, tố tụng qua lại và ai cũng có lý lẽ riêng của mình. 
Bên cạnh những người có liên quan "trực tiếp" đến sự việc thì còn có "người thứ 3" nữa cũng bị lôi vào sự vụ, đó là người mẫu Trang Trần. Khi Phi Thanh Vân bị người bạn, người em thân thiết khơi lại những việc làm khuất tất, Trang Trần cũng đã "góp tiếng". Những lời theo Trang Trần là bình luận thẳng thắn, vu vơ đã bị đàn chị Phi Thanh Vân "kết tội" "dựng chuyện", hãm hại người khác.
Trước những lời cáo buộc của Phi Thanh Vân, Trang Trần đã không khỏi bức xúc, buộc phải lên tiếng phản pháo, không phải để đôi co, tranh cãi mà là để "xin" hai chữ "bình yên" vì chân dài hoàn toàn không muốn liên quan đến sự việc này.
Chân dài bức xúc chia sẻ: "Các chị làm ơn để em yên. Chị đẹp, chị xinh, chị có tài, chị cứ làm cứ sống. Chị đủ duyên thì chị cứ làm từ thiện....
Đang yên đang lành bị lôi vào chuyện. Đừng lôi tên em vào câu chuyện dở hơi của chị. Chả liên quan".
Untitled
Trang Trần bức xúc khi "đang yên đang lành bị lôi vào chuyện chẳng liên quan".
Chân dài cho rằng đây lại là "kịch bản" của Phi Thanh Vân vì cô và "Nữ hoàng dao kéo" trước giờ vốn chẳng có mâu thuẫn gì.
"Em chỉ comment (bình luận) mỗi một câu mà chị nói em chủ mưu hãm hại chị vậy chị? Hãm hại chị được gì? Em có mỗi cái quán nhỏ để bán buôn kiếm cơm cháo qua ngày đâu nhiều chi nhánh đại lý để sánh với chị.
Em biết em hết thời, em đã tránh xa các chị mà sao chị nỡ ngậm máu phun người vậy chị? Em chỉ comment mỗi một câu: "Kịch bản đã demo" mà chị bảo em dựng chuyện. Có tật giật mình hả chị. Rồi chuyện chị chưa đưa trường người ta 50 triệu đâu phải mình em biết?" Em chỉ comment: "có biết vụ 50 triệu" vậy mà em thành kẻ chủ mưu?"
Untitled2
Trang Trần lên tiếng "giải thích"  những lời bình luận vu vơ của mình, khiến Phi Thanh Vân "có tật giật mình", sống theo "kịch bản".
trang tran 1-499f1
Chân dài cũng thẳng thắn "khuyên" Phi Thanh Vân: "Hết thời rồi thì cố gắng sống tỉnh và nhìn vào thực tế buôn bán kiếm cơm đi. Đừng lôi người khác vào việc đánh bóng tên tuổi chị ạ".
Cô mong báo giới, truyền thông và khán giả "công tâm", nhìn nhận đúng sự việc. Cô chẳng làm gì nên tội, có chăng tội lớn nhất là cho nổi bài báo có liên quan đến Phi Thanh Vân và nói hai câu vu vơ: "Choáng kịch bản demo", "Biết 50 củ".
 
Untitled3
Trang Trần nhận tội lớn nhất là đã cho nổi bài báo có liên quan đến Phi Thanh Vân và nói hai câu "vu vơ" nên bị lôi vào sự việc "dở hơi", không có liên quan này.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét