Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chết do tai nạn giao thông, mang quan tài đến ủy ban xã "ăn vạ"

Cho rằng cái chết của anh Hiên liên quan đến chính quyền địa phương, gia đình anh Hiên đã đưa quan tài nạn nhân đến UBND xã Thiệu Phú để khiếu nại. Theo tin tuc

Khi đi qua đoạn đường đang thi công anh Nguyễn Doãn Hiên (SN 1985) trú tại thôn Tra Thôn, xã Thiệu Phú đã bị ngã và tử vong trong đêm dưới ruộng lúa khi đi đón vợ nhưng không ai biết, cho đến sáng ngày 10/8 người nhà phát hiện và mang xác anh Hiên lên cổng ủy ban nhân dân xã Thiệu Phú để “bắt đền”.
ảnh 1 (2)
Người thân anh Hiên chỉ nơi anh Hiên bị tai nạn đãn đến tử vong
 
Theo anh Hoàng Doãn Vịnh (SN 1980), là anh họ của anh Hiên cho biết: "Gia đình tôi cho rằng cái chết của anh Hiên liên quan đến chính quyền địa phương, gia đình đã đưa quan tài nạn nhân đến UBND xã Thiệu Phú để khiếu nại yêu cầu chính quyền sở tại phải chịu trách nhiệm về cái chết của anh tôi".
Cũng theo anh Vịnh cho biết: Vào khoảng 19 giờ tối 9/9, anh Hiên điều khiển xe máy chạy trên đường liên xã đi đón vợ làm công nhân công ty may ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa. Đến đoạn giữa cánh đồng (thuộc thôn Cha Tân 1 và thôn Định Tân) thì xe bất ngờ tông vào đống đất do đơn vị thi công làm cổng rãnh thoát nước đổ lên bên đường. Do đi nhanh, cú đâm mạnh làm xe máy và người văng xuống ruộng lúa và anh Hiên chết trong đêm, người nhà đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Cho đến sáng ngày hôm nay 10/9, một người dân đi tập thể dục thì phát hiện anh Hiên chết gục bên chiếc xe máy.
ảnh 5
Xác và quan tài anh Hiên được đặt trước cổng ủy ban nhân dân xã Thiệu Phú.
 
Sau khi phát hiện thi thể anh Hiên gia đình và người thân của anh Hiên cho rằng cái chết của anh Hiên là do việc làm tắc trách, không có biển báo công trình xây dựng, không dọn sạch công trình để dân có đường đi nên đã xảy ra tai nạn đáng tiếc trên.
Cho đến gần 13 giờ ngày 10/9, gia đình anh Hoàng Doãn Hiên vẫn để thi thể cùng quan tài anh ngay trước cổng UBND xã Thiệu Phú để khiếu nại chính quyền sở tại nhưng chưa được ban ngành nào đứng ra có lời giải thích thỏa đáng với gia đình anh Hiên.
Nhận tin, chính quyền cùng Công an huyện Thiệu Hóa đến hiện trường để ghi nhận và xử lý vụ việc. Đến đầu giờ chiều cùng ngày hai bên vẫn chưa có tiếng nói chung.
Thi thể anh Hiên vẫn đang được nằm trên một chiếc võng đặt trước cổng ủy ban nhân dân xã Thiệu Phú cùng với một chiếc quan tài bên cạnh, mặc cho trời mưa rất to, hàng chục người thân của anh Hiên vẫn giăng bạt để đứng canh xác anh Hiên với mong muốn có một lời giải thích từ phía chính quyền sở tại.
Vào lúc 14 giờ 5 phút chiều ngày 10/9, trao đổi với PV, ông Hoàng Viết Chọn, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa xác nhận đúng trên địa bàn xã Thiệu Phú có xảy ra vụ việc, hiện huyện cơ quan chức năng huyện Thiệu Hóa đang chỉ đạo các cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân gây nên cái chết của anh Hiên.
Hiện vụ việc vẫn đang điễn ra và sẽ được cập nhật đến bạn đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét