Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Cung hoàng đạo sao (Phần 42): Phi Thanh Vân cô nàng Kim Ngưu bướng bỉnh

Sinh ngày 26/4, Phi Thanh Vân là sao nữ thuộc cung Kim Ngưu.

Theo Tin ngoi sao

Tính cách: Kim Ngưu có tính cách thẳng thắn, sống thực tế, hơi bảo thủ, đôi khi lại rất bướng bỉnh. Phi Thanh Vân được biết đến là người mẫu, diễn viên thẳng tính. Cô không ngại chia sẻ những điều khó nói hoặc tế nhị trong cả sự nghiệp lẫn chuyện riêng tư. 
phi-thanh-van
Kim Ngưu có tính cách thẳng thắn, sống thực tế, hơi bảo thủ, đôi khi lại rất bướng bỉnh.
Là sao nữ cung Kim Ngưu, Phi Thanh Vân luôn thể hiện sự kiên trì, bền bỉ, không dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn, thử thách. Khi đặt ra mục tiêu nào đó, cô nhất định sẽ thực hiện bằng được. Thử sức với vai trò kinh doanh, Phi Thanh Vân ngày càng thành công hơn.
Kim Ngưu luôn khát vọng và theo đuổi một cuộc sống hạnh phúc, sung sướng, mà không phải lo lắng nhiều về tiền tài, vật chất. Đây là ước muốn của nhiều người nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Đối với Phi Thanh Vân, đôi khi những mong muốn đó khiến cô chịu nhiều áp lực. Cái giá phải trả đôi khi là sự tai tiếng, những đồn thổi không hay về mình nhưng người đẹp vẫn mạnh mẽ vượt qua.
Nghề nghiệp phù hợp: Kim Ngưu là người thực tế, có phương pháp luận tốt, quyết đoán, kiên nhẫn, trung thực, có thể tin cậy và là một người có tinh thần đồng đội. Hãy hướng tới các lĩnh vực ngân hàng, kế toán và nghiên cứu khoa học để tìm công việc phù hợp. Nếu ngày nào đó không còn muốn là người của công chúng, Phi Thanh Vân hoàn toàn có thể thử sức với những công việc này.
Phi_Thanh_Van_01
Sự nghiệp: Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh bình thường, nhan sắc không mấy nổi trội, Phi Thanh Vân đã khá "chật vật" trong công cuộc tìm kiếm chỗ đứng trong làng giải trí. Bước chân vào showbiz bằng sự nghiệp người mẫu, nhưng tên tuổi Phi Thanh Vân lại "sôi sùng sục" nhờ việc công khai chuyện dao kéo.
Tên tuổi của Phi Thanh Vân được biết đến nhiều hơn nhờ việc "dũng cảm" thừa nhận vẻ đẹp dao kéo của mình. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại với danh xưng "Nữ hoàng dao kéo", Phi Thanh Vân còn được gọi là "Nữ hoàng scandal" khi thường xuyên dính lùm xùm, tai tiếng, từ phát ngôn thẳng thắn, gây sốc đến chuyện giật chồng, ly hôn chồng Tây. Những chuyện riêng tư của người đẹp này thường xuyên xuất hiện trên mặt báo.
1-89fea
Phi Thanh Vân được biết đến nhiều với tên gọi "Nữ hoàng dao kéo", "Nữ hoàng scandal" trong showbiz.
Mới đây, cô lại dính scandal "mang thai giả, ăn chặn tiền từ thiện", sự việc tốn không ít giấy mực báo chí với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân vẫn tỏ ra khá bình thản, không thanh minh, giải thích nhiều và chỉ tập trung vào công việc kinh doanh mỹ phẩm đang khá thuận lợi của mình.
Tình yêu: Trên phương diện tình cảm Kim Ngưu khá coi trọng thực tế. Họ không có quá nhiều những lời hoa lá, bay bổng, tình yêu với họ phải gắn liền với thực tế.
Phi Thanh Vân từng gây xôn xao dư luận khi chia tay với chồng Tây sau 9 năm chung sống. Sự bất đồng ngôn ngữ, những xích mích trong đời sống hôn nhân khiến họ rơi vào bế tắc, không thể cứu vãn. Mặc dù trước đó, cô thường xuyên chia sẻ tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên người chồng mang quốc tịch Pháp, không những thế còn ngớt lời ca ngợi tình yêu ông xã dành cho mình.
Sau khi chia tay chồng Tây, Phi Thanh Vân dính scandal giật chồng. Tuy đã lên tiếng giải thích, khẳng định sự việc không hề liên quan đến mình nhưng hình ảnh của "Nữ hoàng dao kéo" cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Đường tình của cô có thể nói là khá lận đận, chắc trở.
vo-chong-phi-thanh-van-1
Phi Thanh Vân và chồng mới Bảo Duy.
Sau một thời gian ly hôn, Phi Thanh Vân công khai tình cảm với chàng "phi công trẻ" Bảo Duy kém cô 2 tuổi. Mối tình này một lần nữa gây xôn xao dư luận khi có thông tin anh chàng chưa ly hôn vợ và là dân đồng tính. Tuy nhiên, trải qua một thời gian bên nhau, Phi Thanh Vân hiện đang mang thai đứa con đầu lòng với Bảo Duy. Cả hai đang hạnh phúc, mong đợi ngày con chào đời, bỏ ngoài tai mọi dư luận, đồn thổi khôn hay về mình.
Chòm sao: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát).
Đá tượng trưng: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam.
Con số may mắn: 2 và 8.
Màu sắc phù hợp: Hồng, xanh lục.
Hoa tượng trưng: Hoa loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào. 
Kim loại: Đồng.
Các cung hợp với nam Kim Ngưu: Xử Nữ, Ma Kết.
Các cung không hợp với nam Kim Ngưu: Bọ Cạp
Món quà yêu thích: Cây cỏ, sách dạy nấu ăn, hoa và kẹo là những món quà lý tưởng nếu muốn lấy lòng một cô nàng Kim Ngưu như Phi Thanh Vân.
Món ăn yêu thích: Kim Ngưu thích những thức ăn giàu protein. Nhu cầu của họ khá đơn giản, chỉ cần một nồi lẩu nhỏ hoặc một cái bánh hamburger bé bé cũng có thể cảm thấy thoả mãn rồi. Ngoài ra, Kim Ngưu rất thích các món kem và bánh có phủ phô mai.  
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét