Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tình tin đồn của CR7 bị đồng đội ở Real “cửa đổ”


Villalon khẳng định rằng trái tim cô hoàn toàn chỉ có Javier Hernandez, tiền đạo vừa chính thức “đánh dấu lãnh thổ” nơi trái tim nữ phóng viên kênh Antena 3. 
Xem thêm Tin nhanh

Từng bị đồn là người sưởi ấm trái tim CR7, sau khi siêu sao này chia tay Irina Shayk, nhưng hóa ra Villalon lại là bạn gái của… đồng đội CR7. Cách đây khoảng 2 tuần, cánh săn tin của tạp chí Hola bất ngờ chộp được ảnh Villalon và tiền đạo Chicharito đang tình tứ bên nhau.



Bức ảnh tình tứ của cặp đôi được Villalon chia sẻ trên Instagram

Không lâu sau đó, nữ phóng viên 26 tuổi này cũng công khai về mối quan hệ với Chicharito, khi đăng tải trên Instagram bức hình của hai người với dòng chú thích đầy ẩn ý: “Ngày nào cũng như vậy”.





Villalon khẳng định là “hoa có chủ”. Nhưng dù sao thì đó cũng là lời từ một phía mà thôi, Chicharito mà chưa lên tiếng thì khối kẻ còn ôm mộng tăm tia nữ MC quyến rũ này. Để loại bỏ mối nguy tiềm tàng này, cựu tiền đạo M.U đã chia sẻ chính bức ảnh của cô bạn gái Lucia, kèm theo lời khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Đúng như vậy”.

Vừa được lòng bạn gái, lại vừa khẳng định chủ quyền, tiền đạo người Mexico bảo có thế thì giờ anh mới ăn ngon ngủ yên được. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét