Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Đe dọa bạn của con gái để... cưỡng hiếp



Thấy cháu L. không nói gì, Tuyến liền ôm và đè cháu L. nằm ngửa xuống giường.

Thấy L - bạn của con gái sang nhà chơi, Đoàn Văn Tuyến nổi cơn thú tính. Nhân lúc không có ai ở nhà, Tuyến đã cưỡng hiếp cháu L. coupon promo code  


Theo tin vừa nhận được, buổi sáng một ngày cuối tháng 9, đầu tháng 10/2014, Đoàn Văn Tuyến (SN 1979, trú tại Thôn Xí Nghiệp, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) nằm trên giường xem ti vi ở nhà.

Đúng lúc đó, cháu Trần Thị Ngọc L. (SN 2002) sang nhà tìm cháu Đoàn Thị M.A (con gái Tuyến) để chơi. Không thấy M.A ở nhà nên cháu L. đi về.


Chưa đầy 5 phút sau, cháu L. quay lại nhà Tuyến, tiếp tục tìm cháu M.A nhưng M.A vẫn chưa về. Thấy vậy, cháu L. ngồi xuống giường xem tivi cùng Tuyến để đợi bạn.

Lúc này, Tuyến nảy sinh ý định giao cấu với cháu L. nên đi ra ngoài, khép cửa vào. Tuyến quay lại nói với L.: "L. ơi, cho bác "nghịch" một tí".


 
Sau khi bị cưỡng hiếp, gia đình L. đã trình báo vụ việc lên cơ quan Công an.


Sợ hãi, cháu L. nói: "Không" nhưng bị Tuyến dọa: "Mày mà không cho bác "nghịch" thì bác nói chuyện mày ăn trộm áo của cái Tr. cho bố mày biết, bố mày đánh cho nát đít".

Có lẽ do sợ nên L. không chống cự lại và cũng không nói gì. Nhân cơ hội đó, Tuyến lao vào hôn cháu L., tay phải ôm eo, tay trái sờ ngực.

Khoảng 2 phút sau, Tuyến cởi quần lửng của L. rồi thực hiện hành vi giao cấu trong khoảng 15 phút. Sau đó Tuyến dừng lại, đứng dậy tắt tivi. Tắt tivi xong, Tuyến quay lại giường định tiếp tục giao cấu với cháu L. nhưng L. đã mặc quần và đi về.

Ngày 7/3/2015, cháu Trần Thị Ngọc L. cùng gia đình đã có đơn trình báo đến sự việc lên cơ quan Công an. Nhận đơn, cơ quan điều tra đã quyết định trưng cầu giám định tình trạng bị xâm hại tình dục và tỷ lệ thương tật đối với cháu Trần Thị Ngọc L. suc khoe doi song     

Tại cơ quan điều tra, bị cáo Đoàn Văn Tuyến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bản cáo trạng số 10/KSĐT - ngày 12/8/2015 của VKS nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã truy tố bị cáo Đoàn Văn Tuyến về tội hiếp dâm trẻ em.

Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận, do vợ đi làm xa, bản thân có nhu cầu tình dục nhưng không được đáp ứng nên khi cháu L. sang chơi, do không kiềm chế được dục vọng của bản thân, các con của bị cáo lại không có nhà nên bị cáo đã đe dọa cháu L. để thực hiện hành vi giao cấu.
Bị cáo Đoàn Văn Tuyến sau đó bị tuyên án 12 năm tù, thời hạn tính từ ngày bắt tạm giam (20/5/2015). Ngoài ra, bị cáo Tuyến buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại 11.500.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét