Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Lý do để càng yêu cặp đôi Phở Đặc Biệt – Ngọc Thảo


Hợp tác với nhau tạo nên bộ bài trùng trong series hút triệu views “Phở”, Phở Đặc Biệt – Tô Bửu Phát và hot girl Sài Thành Ngọc Thảo một thời đã tạo nên cơn sốt với những clip hài hước, vui nhộn.

Sau một thời gian gắn bó, vì những bất đồng quan điểm nên cặp đôi này đã không còn hoạt động chung với nhau. Tuy nhiên, tình bạn “gương vỡ lại lành” của Ngọc Thảo và Phở đã trở lại và cùng nhau xuất hiện trong những vlog “cộp mác” nhí nhảnh, và quậy đúng chất của cả hai. 
Theo Tin nhanh



Sau những xích mích, Phở và Ngọc Thảo đã lại “về một nhà”.

Cùng xem 3 lý do để bạn không thể không yêu 2 người này nhé.

Trai xinh gái đẹp

Không thể phủ nhận nhan sắc và ngoại hình sáng sân khấu của cặp đôi này. Trong khi Ngọc Thảo là một hot girl nổi tiếng Sài Thành thì Phở Tô Bửu Phát lại gây ấn tượng bởi khuôn mặt đáng yêu và những cử chỉ và dáng điệu pose hình có một không hai của mình.



Cặp đôi Phở – Ngọc Thảo là một trong những đôi bạn hot teen ăn khách nhất hiện này.



Với những clip, vlog hài hước, cặp đôi này được các bạn trẻ rất thích.



Clip Phở và Ngọc Thảo nhảy giữa đường phố Sài Gòn.

Ngọc Thảo trong những năm tháng hoạt động nghệ thuật đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ từ một cô hot girl nữ tính, hiền lành để F5 thành một Ngọc Thảo sexy, quyến rũ. Ngoại hình đẹp, gương mặt xinh xắn và đặc biệt giọng nói của cô nàng hài hước một cách tự nhiên. Là một trong những hot girl số 1 Sài Thành, Ngọc Thảo rất chăm chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật như đóng phim, làm người mẫu ảnh… những sản phẩm của cô đều được đầu tư công phu và nhận được nhiều phản hồi tích cực.



Hot girl là một trong những hot girl Sài Thành vẫn giữ được độ hot ở thời điểm hiện tại.



Ngọc Thảo đang chuyển dần sang phong cách sexy, gợi cảm.



Cô nàng từng là thành viên chủ chốt của “Thích ăn phở”.



Ngọc Thảo gợi cảm trong chiếc áo khoe vòng eo thon gọn.

Trong khi đó, Phở Đặc Biệt – Tô Bửu Phát mặc dù không sở hữu một khuôn mặt hot boy, một thân hình cao lớn nhưng luôn nhận được tình cảm yêu mến từ các khán giả trẻ bởi ngoại hình đáng yêu, dễ thương, đặc biệt là sự nhí nhảnh và những biểu cảm cực “bá đạo” trong các clip của Phở. Cách đây không lâu, anh chàng đã vinh dự nhận được nút Play mạc bạc từ Youtube và cùng với trưởng nhóm hài BB&BG sang Singapore để tham dự sự kiệnYoutubefanfest tại Singapore tối ngày 23/5 cùng với các hiện tượng Youtube khác trên thế giới như Wong Fu, Tiffany Alvord, Kurt Schneider, Jason Chen…



Chàng trai nhỏ người nhưng vạn người mê Phở Đặc Biệt – Tô Bửu Phát.





Điệu pose hình “huyền thoại” của anh chàng Phở.

Sự hài hước, dí dỏm rất tự nhiên

Nếu là một fan ruột của series Phở thì chắc chắn sẽ không quá xa lạ với những tình huống hài vừa gần gũi vừa đáng yêu của bộ đôi Phở – Ngọc Thảo. Những clip như: Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Đặc trưng của sinh viên… đều nhận được những phản ứng tích cực của cộng đồng mạng. Sau khi tái hợp trong những vlog gần đây, cặp đôi này tiếp tục gây sốt với những thử thách vô cùng ấn tượng như: Thử thách kẹo thúi, Tam sao thất bản, Tay ải tay ai… với sự tham gia của các vị khách mời như Quỳnh Trân BB&BG, Hoàng Yến Chibi, Huy Me…

Không cần quá gồng để thể hiện chất hài, ngay từ những biểu cảm khuôn mặt, giọng nói và cách diễn xuất tự nhiên đã đủ để người xem cảm nhận được tính hài hước trong những clip của cặp đôi này.

Tình bạn bền chặt của Phở và Ngọc Thảo

Không chỉ là đồng nghiệp, là những người bạn diễn chung, Phở và Ngọc Thảo còn là những người bạn vô cùng thân thiết. Tình bạn của họ được rất nhiều người ngưỡng mộ. Giống nhau từ tính cách đến những sở thích cá nhân, cặp đôi này thường xuyên rủ nhau đi sự kiện hay đi chơi và dạo phố.



Đây là một trong những cặp đôi có diễn xuất rất ăn ý với nhau.



Những biểu cảm cực đáng yêu của cả hai.





Thường xuyên cùng nhau sánh vai trong các sự kiện. Trong hình, Phở và Ngọc Thảo cùng đến dự tiệc sinh nhật của Yeah1.





Cặp đôi này còn có phong cách thời trang rất nổi bât và cá tính.

Những bức hình chụp chung của cặp đôi này rất dễ thương và nhận được hàng ngàn lượt like và comment từ cộng đồng mạng. Thậm chí, có lúc nhiều fan hâm mộ còn ao ước Ngọc Thảo và Phở sẽ hẹn hò với nhau để trở thành một cặp tình nhân thứ thiệt.
Xem thêm PetSmart coupons    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét